Hiển thị 1–18 của 40 kết quả

? Gia đình bạn có một em bé cực kì dễ thương và năng động.
? Bạn đang cần tìm mua 1 chiếc đồ chơi xe hơi điện để bé thỏa thích vui chơi.
? Bạn muốn tìm 1 món quà tặng để tặng thôi nôi, sinh nhật…của con anh/cô bạn đồng nghiệp hay cho cho các cháu của mình.
? Bạn muốn tìm một địa chỉ cửa hàng uy tín, đảm dảm để mua xe cũng như có chính sách hậu mãi tốt.
… và còn nhiều điều bạn muốn dành cho bé yêu…Và hãy chọn ngay sản phẩm của chúng tôi dưới đây…Đọc thêm

Giảm giá!
Giảm giá!

Vì sao nên mua xe ô tô điện cho bé?

Ngày nay, đất nước trên đà phát triển, cùng với sự phát triển đó các gia đình cũng có cuộc sống khá giả và đầy đủ hơn. Các bậc cha mẹ sẽ có suy nghĩ rằng: "Cuộc sống chính mình đã cơ cực và khó khăn rồi thì làm sao để cho con mình có cuộc sống tốt nhất", Cái tốt nhất ở đây ở cả mặt vật chất lẫn tinh thần.
  • Về mặt tinh thần: từ nhỏ sinh ra đã cho con mình sự bảo bọc tốt nhất, luôn quan tâm, chia sẽ và dành tình yêu thương đối với con mình trên mỗi bước đi của một hành trình dài "cuộc đời".
  • Về mặt vật chất: ngày xưa ông cha ta, thậm chí là chúng ta có cái ăn, cái mặt là hạnh phúc lắm rồi, nhưng chúng ta lại mong muốn đến con cái mình phải hơn thế, chúng ta quan tâm hơn đến con cái về vấn đề dinh dưỡng, ăn mặc, vui chơi, học hành,...trang bị mọi thứ chu đáo nhất....
Một món đồ chơi như xe hơi điện trẻ em sẽ là 1 trong những chọn lựa tốt nhất bạn có thể làm được cho con. Vì sao ư?
Khi sắm cho bé một chiếc xe điện mà giá cả rất vừa phải đối với thu nhập của mọi gia đình hiện nay, cha mẹ vui vì hạnh phúc khi cho con mình 1 điều gì đó, bé vui vì có được món quà tuyệt vời từ cha mẹ.
Với món đồ chơi này, hằng ngày hay mỗi tối đi làm về, cả gia đình bố điều khiển xe, mẹ cùng bé, ngập tràn tiến cười, tiếng nhạc của xe, còn gì hạnh phúc hơn.
Khi bé sở hữu và sử dụng 1 chiếc xe sẽ góp phần quan trọng trong việc thay đổi nhận thức của trẻ nhỏ về việc lái xe khi các em được tiếp xúc với ô tô ngay từ nhỏ. Bé sẽ học cách yêu quý và chăm sóc chiếc xe của mình, trải nghiệm cảm giác sung sướng khi được ngồi sau vô lăng từ rất sớm. Qua đó, tình yêu và ý thức trách nhiệm với xe hơi, với giao thông của các em sẽ được tích luỹ ngày qua ngày, thấm dần qua các hoạt động thực tế thay vì sách vở khô khan. Điều này không chỉ góp phần tăng kiến thức cho trẻ mà quan trọng nhất là nó còn giúp tạo ra các tài xế có trách nhiệm và nghiêm túc khi lái xe hơi thực sự, nhất là khi các em bắt đầu bước vào độ tuổi được phép lấy bằng lái xe.
Hơn nữa ngày nay, các nghiên cứu cho thấy giới trẻ đang bị thu hút nhiều bởi Internet, smartphone và máy tính hơn là tìm hiểu về các lĩnh vực khác như giao thông, môi trường và xã hội. Điều này dần dần tạo nên các thói quen xấu ở trẻ như giam mình trong nhà nhiều ngày, ít giao tiếp với mọi người và tăng số lượng trẻ bị tự kỷ, tổn thương tâm lý,… tạo nên nhiều mối lo trong xã hội.
Vậy những điều trên sẽ giúp bạn quyết định dễ dàng hơn trong việc có nên mua xe hơi điện cho con chơi hay không?

Kinh nghiệm khi chọn mua xe hơi điện cho bé:

Ba mẹ có thể tham khảo một số tiêu chí dưới đây để lựa chọn mua xe cho phù hợp với bé:

Độ tuổi:

Đây là yếu tố quan trọng nhất khi mua ô tô điện cho các bé.

Xe cho bé từ 1-3 tuổi:

Những bé từ 1-3 tuổi là những bé mới chỉ mới ngồi vững và còn đang trong thời kỳ tìm hiểu của trí não. Ở độ tuổi này các bé sẽ chưa thể chủ động điều khiển được xe điện. Vì thế ba mẹ nên chọn một mẫu xe phù hợp, ghế ngồi có thể êm, khuyến cáo có dây an toàn để thắt cho bé.

Xe cho bé từ 3-10 tuổi:

Đây cũng là độ tuổi lý tưởng để bé tập quen dần với việc tự điều khiển xe. Đồng thời giúp bé vui chơi lành mạnh, an toàn khi sử dụng và tránh xa thói quen xem điện thoại, Tivi.
Lưu ý dù các bé đã có thể tự mình điều khiển xe ô tô nhạy điện nhưng ba mẹ cũng cần ở cạnh và kiểm soát xe cùng bé. Vì có những trường hợp các bé chưa có phản ứng nhanh nhạy có thể gây nguy hiểm cho các bé.

Cân nặng:

Khác với các loại đồ chơi khác, xe ô tô điện thường có giới hạn tải trọng tối đa và thường được giới hạn từ 25-50kg, tất nhiên sẽ có những mẫu thiết kế riêng trên 50kg, thậm chí có những mẫu trọng tải lớn đến 150kg. Ba mẹ có thể thấy điều này trong phần mô tả thông tin của mỗi chiếc xe.
Ba mẹ cần đảm bảo rằng những chiếc xe oto điện này không được sử dụng khi bé vượt quá trọng lượng tối đa của xe, và nếu sử dụng thì xe rất dễ bị hỏng, hư động cơ xe. Shop cũng cung cấp những chiếc xe có giới hạn trọng lượng cao, để đảm bảo ba mẹ bé không phải lãng phí tiền vào vào nhựng lựa chựa không phù hợp, bé chơi được thời gian ngắn.

Tốc độ của xe phù hợp cho bé:

Tốc độ xe cũng là một yếu tố quan trọng khi mua xe ô tô cho bé. Tốc độ xe phụ thuộc vào động cơ (thông thường sẽ là 2 động cơ hoặc 4 động cơ) và nguồn điện (ắcquy) của xe. Ắc quy: Phổ biến nhất là 4 loại: 6V4,5AH; 6V7AH; 12V4,5AH; 12V7AH; 12V10AH (chỉ số V càng lớn thì xe càng chạy khỏe, chỉ số AH càng lớn thì ắc quy càng được lâu)
Với xe có nguồn điện 6V là đã đảm bảo đủ yêu cầu để đạt được một tốc độ lý tưởng khi bé đi trên bề mặt nhẵn (như đi trong nhà). Xe có thể đem lại tốc độ vừa đủ để đảm bảo an toàn cho bé nhỏ tuổi - tốc độ đạt khoảng 3-4 km/h.
Với xe có nguồn điện 12V thì xe có thể đi dễ dàng hơn trên những bề mặt không bằng phẳng: cỏ, đá, sỏi,...Và tốc độ tối đa của những xe này có thể lên tới 7km/h. Thông thường những mẫu xe địa hình sẽ có tốc độ cao hơn, chạy khỏe hơn.

Giá bán:

Cũng là yếu tố cần được quan tâm xem xét bởi hiện nay trên thị trường có hàng trăm mẫu mã khác nhau, vì thế sẽ có những mức giá bán khác nhau và có giá dao động từ trên 1 triệu cho tới vài triệu. Vì vậy tùy theo năng lực tài chính mà ba mẹ có thể chọn mẫu xe có giá phù hợp nhất nhé.

Giới tính:

Xe ô tô điện có thể sử dụng được cho cả bé trai và bé gái. Tuy nhiên, xu hướng chung là khi mua cho bé trai thì phụ huynh thường chọn những loại xe địa hình gầm cao bánh to, và mua cho bé gái thì thường chọn loại thiết kế thể thao sang trọng, nhẹ nhàng. Tuy nhiên cũng tùy vào sở thích và tính cách của con mà đưa ra chọn con thích.

Số chỗ ngồi trên xe:

Oto trẻ em hầu hết có từ 1 đến 2 chỗ ngồi. Cũng có một số ít xe có 4 chỗ. Tuy nhiên, với nhu cầu của bé, thì xe phổ biến thường là những chiếc xe có từ 2 chỗ ngồi trở xuống. Những chiếc xe có 2 chỗ ngồi phù hợp với gia đình có anh em cùng chơi với nhau hoặc bé thường xuyên chơi với bạn bè hàng xóm.

Ngoại hình, kiểu dáng:

Hiện nay, có rất nhiều các mẫu xe điện khác nhau, có mẫu hình thức rất bắt mắt như xe thương hiệu bản quyền thu nhỏ, xe thể thao, xe cảnh sát, có dòng xe điện địa hình, xe điện vận động hay xe đua.... Tùy theo sở thích cá nhân của mỗi bé mà ba mẹ có thể lựa chọn những kiểu dáng phù hợp nhất.

Điều khiển từ xa:

Với kinh nghiệm phân phối, tư vấn các dòng xe điện cho bé lâu năm, Xehoidienchobe.com thấy rằng đây là một điểm quan trọng mà ba mẹ cần lưu ý. Hầu hết các bé, đặc biệt là những bé từ 1-3 tuổi, bé sẽ chưa có khả năng lái xe ngay trong thời gian đầu mới mua xe nên không thể tránh khỏi những tình huống “khó đỡ”, dễ gây nguy hiểm cho bé nếu để bé tự điều khiển xe. Vì vậy, chiếc điều khiển từ xa sẽ giúp bố mẹ hỗ trợ bé xử lý các tình huống đó, giúp bé tự thích nghi dần dần trong quá trình di chuyển.
Trên điều khiển từ xa, bạn có thể điều khiển xe đi tiến, lùi, rẽ trái, rẽ phải. Cũng có những chiếc điều khiển có thể điều chỉnh được các chế độ khác như là: chuyển đổi chế độ lái, chế độ nhanh chậm, mở còi xe, bật nhạc, bật tắt đèn, tăng giảm âm lượng...
Để giúp xe có tuổi thọ kéo dài, chúng ta cũng chỉ nên chọn một trong hai chế độ đi: bé tự đi hoặc điều khiển từ xa. Hạn chế sử dụng 2 chế độ cùng lúc nhé.
Ở cửa hàng chúng tôi, tất cả oto 4 bánh đều có kèm theo remote.

Một số tính năng khác:

Ngoài những yếu tố trên thì một số tính năng của xe cũng khá quan trọng mà bố mẹ nên lưu tâm:
  • Ghế ngồi của xe: ghế bằng da hay ghế nhựa
  • Bánh xe: phổ biến nhất sẽ là bánh nhựa và bánh cao su, bánh cao su sẽ chạy êm hơn và bền hơn.
  • Màu sơn: Trên thị trường hiện nay sẽ có loại không sơn và sơn tĩnh điện, màu sơn tĩnh điện sẽ bóng đẹp hơn nhiều, bền màu hơn.
  • Ngoài ra có thêm một số tính năng như đèn bánh xe, nhạc, kết nối Mp3, Bluetooth...
Đây cũng những yếu tố có sự chênh lệch về giá cả ở một số cửa hàng về một mẫu mã, bạn nên so sánh thật kỹ để lựa chọn xe tốt nhật cho con.

Địa chỉ mua xe oto chạy điện cho trẻ em uy tín, giá tốt?

Nếu bạn đang phân vân tìm cửa hàng uy tín để mua xe thì Xehoidienchobe.com là lựa chọn dành cho bạn để sản phẩm tốt nhất dành cho bé. Những lý do sau sẽ giúp bạn thấy thỏa đáng hơn và không chần chừ gì mà tậu ngay 1 chiếc ô tô điện cho bé làm niềm vui cho cả gia đình.
  • Ở đây có giá cả hợp lý vì là đơn vị vừa cung cấp sỉ và lẻ
  • Ở đây có sự lựa chọn đa dạng
  • Ở đây có dịch vụ hậu mãi tốt nhất và duy nhất (bảo hành 1 năm cho tất cả sản phẩm)
  • Ở đây có sản phẩm chất lượng - Tất cả xe đều có tem hợp chuẩn (được cục đo lường chất lượng Việt Nam chứng nhận an toàn cho bé)
  • Được giao hàng tận nơi an toàn cho bé (Miễn ship cho đơn từ 2 triệu ở TPHCM)
  • Xehoidienchobe.com là đơn vị có đội ngũ kỹ thuật lành nghề chuyên bảo hành, sửa chữa xe.
Đến với chúng tôi, bé và bạn chỉ cần sử dụng và trải nghiệm mà không cần phải lo lắng về chất lượng và những trục trặc kỹ thuật của xe.
Vậy những bạn đã có ý định mua xe, có ý định nhưng chưa biết mua ở đâu, chưa có ý định nhưng cũng muốn cho con mình sự yêu thương tốt nhất, các bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến với cửa hàng của chúng tôi để mua về cho bé 1 chiếc và mang yêu thương ngập tràn về với gia đình mình.
Không gì hạnh phúc bằng khi được trông thấy những đứa con, cháu thân yêu vui chơi với món quà cha mẹ tặng bằng cả tình thương và nở những nụ cười hạnh phúc. Và giờ 1 chiếc ô tô điện trẻ em xe mang lại niềm hạnh phúc ngập tràn đó cho cả cha mẹ và bé yêu của mình. Xehoidienchobe.com xin cùng chia sẻ niềm hạnh phúc đó cùng bạn.

Xe ô tô điện trẻ em có giá bao nhiêu?

Xe điện di chuyển với vận tốc khá vừa phải, phù hợp và giữ được an toàn của các bạn nhỏ. Có rất nhiều loại xe, mẫu mã và rất nhiều màu sắc đa dạng để bố mẹ và các em nhỏ có thể lựa chọn thỏa thích. Xe hơi điện sẽ có 2 chế độ là bé tự lái hoặc bố hỗ trợ bé bằng bộ điều khiển từ xa, tính năng này rất tiện lợi giúp hỗ trợ bé và bố mẹ ngoài ra các em có thể chơi từ khi còn rất nhỏ cho đến lúc lên 10 tuổi. Những chiếc ô tô điện cho bé có nhiều mức giá khác nhau là vì sự đa dạng về kiểu dáng thiết kế, chức năng… để đáp ứng được cho hầu hết các gia đình có điều kiện kinh tế khác nhau. Tùy vào tình tình tài chính, bố mẹ chọn mua những mẫu xe phù hợp, uy tín, đảm bảo. Chúng tôi xin gửi đến các bạn bảng giá của xe hơi điện cho bé hot nhất này:

Top 5 mẫu xe địa hình được ưa chuộng nhất tại cửa hàng chúng tôi:

Top Model Tính năng nổi bật Giá xe
1 NEL-803 2 động cơ, 2 Bình 6V, ghế da, có đèn nhạc Xem Giá Xe
2 NEL-918 4 động cơ, Bình 12V7AH, Ghế da, có đèn nhạc, tải trọng lớn, có phiên bản bánh cao su. Xem Giá Xe
3 NEL-903 4 động cơ, Bình 12V7AH, 2 chỗ ngồi, Ghế da, có đèn nhạc, tải trọng lớn, có phiên bản bánh cao su Xem Giá Xe
4 NEL-900 4 động cơ, Bình 12V7AH, Ghế da, bánh cao su, giá rẻ Xem Giá Xe
5 SF-699 4 động cơ, 2 bình 6V, Ghế da, có đèn nhạc, giá rẻ. Xem Giá Xe
 

Top 4 mẫu xe oto điện thể thao giá rẻ:

Top Model Tính năng nổi bật Giá xe
1 NEL-603 2 động cơ, Bình 12V, ghế da, có đèn nhạc Xem Giá Xe
2 NEL-6688 2 động cơ, Bình 12V, Ghế da, có đèn nhạc, có phiên bản sơn tĩnh điện, giá rẻ dưới 2 triệu Xem Giá Xe
3 HS-901 2 động cơ, Bình 12V, Ghế da, có đèn nhạc, có phiên bản sơn tĩnh điện / Bánh cao su Xem Giá Xe
4 BBH-026 2 động cơ, Bình 12V, Ghế da, sang, có đèn nhạc, có phiên bản sơn tĩnh điện Xem Giá Xe

Top 3 mẫu xe oto điện cao cấp nhất:

Top Model Tính năng nổi bật Giá xe
1 HZB-S1 2 động cơ, Bình 12V10AH, ghế da dày, bánh cao su, sơn tĩnh điện, có đèn nhạc, tải trọng 70kg Xem Giá Xe
2 MCLaren 703 Xe bản quyền, 2 động cơ, Bình 12V7AH, Ghế da, có đèn nhạc, có phiên bản sơn tĩnh điện/ bánh cao su Xem Giá Xe
3 YT-DPC Xe 2 chỗ ngồi, tải trọng khủng 150kg, Bình 12V, Ghế da, có đèn nhạc, Bánh cao su Xem Giá Xe